ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
'อนุทิน'ยัน'บิ๊กตู่'ยังไม่ส่งสัญญาณปรับครม.
29 มิ.ย. 2563

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้รับสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรีจากนายกรัฐมนตรีแล้วหรือยังว่า ในส่วนของ ภท. ไม่มีปัญหาอะไร เราจะคิดไปเรื่อยๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาจนถึงวันสุกดิบ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ส่วนตัวคิดว่า ทีมเศรษฐกิจชุดเดิมที่นำโดยนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ยังทำงานได้หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ตนทำงานกับนายกรัฐมนตรี และนายกฯ เป็นหัวหน้ารัฐบาล เราก็ต้องทำนโยบายของท่าน พร้อมให้ความร่วมมือ ท่านประสงค์สิ่งใดก็ต้องให้ความร่วมมือทุกอย่าง

เมื่อถามว่า หากนายกฯเปลี่ยนทีมเศรษฐกิจใหม่ ก็พร้อมจะทำงานด้วยใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า นี่เป็นอำนาจของนายกฯ เราทำงานกับนายกฯ แล้วจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการส่งสัญญาณใดๆ  ไม่ได้พูดถึง ไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้เลย

ส่วนในพรรค ภท.จะมีเปลี่ยนคนมาเป็นรัฐมนตรีบ้างหรือไมนั้น  นายอนุทิน กล่าวว่า ตนมีเวลาคิดถึงวันสุกดิบ 

เมื่อถามย้ำว่า วันสุกดิบหมายถึงวันไหน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า หมายถึงมีเวลาก่อนถึงวันที่จะมีการส่งรายชื่อ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...