ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
รมว.วราวุธ ปรับยุทธศาสตร์ กระทรวงทรัพยากรฯ ให้ทำงานภายใต้สถานการณ์ โควิด-19
04 ก.ค. 2564

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานการประชุมผู้บริหารในสังกัดของกระทรวง โดยมีผู้บริหารทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคเข้าร่วมประชุมผ่านระบบ VDO Conference ซึ่งมีวาระพิจารณาที่สำคัญหลายเรื่อง ได้แก่ ร่างแผนแม่บท 20 ปี ของกระทรวงทรัพยากรฯ ความก้าวหน้าในการดำเนินโครงการพัชรสุธาคชานุรักษ์ และโครงการพัฒนาชุมชนในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าและอุทยานแห่งชาติ จังหวัดกาญจนบุรี รวมถึงการเตรียมการระบบติดตามและประเมินผลโครงการ ปีงบประมาณ 2564

นายวราวุธ ได้มอบเป็นนโยบายให้ทุกหน่วยงาน ในการเร่งปรับปรุงแผนการดำเนินงาน โดยให้คำนึงถึงการแพร่ระบาดของ โควิด-19 เข้าไปด้วย เพื่อให้การดำเนินงานของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมนั้น สามารถดำเนินต่อไปได้ไม่หยุดชะงัก และเต็มศักยภาพ อีกทั้ง ยังได้เน้นย้ำให้ปรับแผนการดำเนินงาน ให้การดำเนินชีวิตของประชาชนควบคู่ไปกับการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืนให้ได้ เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างถาวร

ในการนี้ ได้มี นายนพดล พลเสน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายยุทธพล อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และ นายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมประชุมและให้ข้อคิดเห็น ณ ห้องประชุมชั้น 17 ครั้งนี้ด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...