ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
เสธ.ทบ. รับมอบสื่อส่งเสริมการปฏิบัติศาสนกิจ โครงการคืนสันติสุขสู่แดนใต้
10 ส.ค. 2560

      พล.อ.สสิน ทองภักดี เสนาธิการทหารบก ในฐานะ เลขาธิการกองอำนวยการรักความมั่นคงภายในราชอาณาจักร  (กอ.รมน.) เป็นประธานรับมอบสื่อส่งเสริมการปฏิบัติศาสนกิจ ตามโครงการ คืนสันติสุข สู่แดนใต้ ปีที่ 9 ที่มีฮัจยะห์ ดารา ขัตติยะอารี เป็นประธานโครงการ

     โดยพล.อ.สสิน กล่าวว่า ปัญหาชายแดนภาคใต้ในช่วง 13 ปีที่ผ่านมา รัฐบาล กองทัพ กอ.รมน. และหลายหน่วยงาน ได้ร่วมกันแก้ไขปัญหาจนปัจจุบันถือว่าดีขึ้นมาก จนวันนี้ประชาชนในภาคใต้ไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือ ไทยมุสลิม ก็อยู่กันอย่างสันติ ซึ่งในอนาคตความสันติสุขจะต้องกลับคืนมาอย่างแน่นอน อีกทั้งสื่อสันติสุขก็เป็นโครงการที่มีประโยชน์ ส่งเสริมการปฏิบัติภาระกิจ แสดงให้เห็นถึงความรัก ความอาทร และเข้าใจกัน โดยคนใพื้นที่ส่วนกลาง กรุงเทพฯ ก็ส่งไปใจไปถึงคนภาคใต้  โดยสิ่งที่นำมาให้วันนี้ ก็จะมอบให้กับกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า นำไปให้ในพื้นที่ภาคใต้ใช้ประโยชน์ต่อไป

    สำหรับสื่อส่งเสริมการปฏิบัติศาสนกิจ มี ภาพบัยตุลลฮฺ พร้อมนาฬิกาเพื่อดูเวลาละหมาด แจกให้กับมัสยิดและบาราเซาะฮฺ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...