ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
'เอไอเอส' แตกไลน์ขายประกันผ่านมือถือ
13 มี.ค. 2562

เอไอเอส ตอกย้ำผู้นำดิจิทัล แพลตฟอร์ม อันดับ 1 ของประเทศ ที่นำเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล มาใช้ในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทย รวมถึงสนับสนุนพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่างๆ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ล่าสุด เดินหน้าต่อยอดศักยภาพ ดิจิทัล แพลตฟอร์ม ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แตกไลน์ธุรกิจใหม่! “AIS Insurance Service” โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ที่รู้จัก รู้ใจ และเข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล โดยร่วมมือกับบริษัทประกันภัยชั้นนำ นำเสนอสินค้าประกันภัยเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนไทย ชูจุดเด่น ให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านทางออนไลน์ทุกที่ทุกเวลา สะดวกกว่า! จ่ายผ่านบิลมือถือ ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้ ส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองจากประกันภัยมากยิ่งขึ้น

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้เทรนด์การซื้อสินค้าและบริการของคนไทยถูกย้ายมาอยู่บนช่องทางดิจิทัลมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คนไทยมีความชื่นชอบและคุ้นเคยกับการจับจ่ายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นอย่างดี โดยหนึ่งในสินค้าที่ผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสนใจคือผลิตภัณฑ์ประกันภัย ซึ่งเป็นสินค้าที่คนไทยให้ความสำคัญมากขึ้น เพราะตระหนักถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินตลอดทุกช่วงของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเดินทาง ทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ โดยที่ผ่านมา เอไอเอสได้ให้บริการดูแลเครื่องมือถือกับแคมเปญ AIS Mobile Care มาแล้ว ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...