ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คอลัมนิสต์ประจำอปท.นิวส์ ย้อนกลับ
สบู่มะรุม Skin Mates ดูแลผิวแบบ 3 in 1
27 มี.ค. 2562

      สมุนไพรกับสินค้า OTOP ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่ยากจะหาใครเหมือน ผลิตภัณฑ์เครื่องบำรุงผิวแบรนด์ Skin Mates จากบริษัท การกัวร์ แล็บ จำกัด ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้าของไทยที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคด้วยการนำสรรพคุณจากสารสกัดสมุนไพรที่เปี่ยมไปด้วยประโยชน์จากธรรมชาติแถมยังมีราคาที่ไม่สูงมากอย่างที่คิด ทำให้เป็นสินค้าที่ใคร ๆ ก็วสามารถหาซื้อได้ไม่ยากและยังมีคุณภาพในระดับสากล 

       นายณัฐดนัย ปุณณนันท ผู้บริหารผู้จัดการ บริษัท การกัวร์ แล็บ จำกัด กล่าวว่า แต่ก่อนทางบริษัทได้เปิดรับทำ OEM/ODM ซึ่งเกี่ยวกับประเภทเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลดูแลผิวต่าง ๆ เช่นสบู่หรือแชมพู รวมไปถึงโลชั่นต่าง ๆ ให้กับผู้ประกอบการ จนเมื่อเมื่อปีที่ผ่านมาด้วยประสบการณ์และมีโรงงานผลิจ รวมถึงห้องแล็บ จึงเหมาะอย่างมากต่อการสร้างผลิตภัณฑ์ขของตนเอง จึงมีความพร้อมที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ของตนเองขึ้นมาภายใต้แบรนด์ของตนเอง ทว่า ด้วยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์อยู่มากมาย ตนจึงมีไอเดียในการสร้างสร้างผลิตภัณฑ์ขึ้น โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ลูกค้า รวมถึงราคาสินค้าไม่สูงมากจับต้องได้ จึงเกิดเป็น สบู่ที่ได้สกัดสารมาจากมะรุม โดยมีราคาเพียง 12 บาทต่อก้อนหรือ หรือโลชั่นทาผิวก็มีราคาอยู่ที่ประมาณ 150 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่ถือว่าถูกกว่าท้องตลาดเป็นอย่างมาก

        ด้วยเหตุนี้จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัยในชื่อของแบรนด์ Skin Mates โดยนำสกัดสารมาจากมะรุมขึ้นมา เนื่องจากตัวมะรุม โดยสามารถใช้แบบ 3 in 1 ทั้งอาบ สระ รวมถึงล้างหน้าอีกด้วย ที่สามารถดูแลได้อย่างดีเยี่ยมขนาดนี้ส่วนหนึ่งมาจากคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากมลภาวะ ควันพิษบนท้องถนนและอากาศ จากสารมะรุมเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อการปกป้องผิวอย่างมั่นใจ พร้อมทั้งสารฟลาโวนอยด์ที่มีในผลของมะรุม ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และเชื้อจุลินทรีย์ได้เป็นอย่างดี ให้คุณสัมผัสได้ถึงความสะอาดและสบาย ตลอดวันแม้ต้องเผชิญกับมลภาวะแวดล้อมที่เป็นพิษ จึงทำให้ต่อมาหลังจากได้เข้าร่วมเป็นสินค้า OTOP ทำให้ได้ขึ้นชื่อเป็นสินค้าคุณภาพระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้นำสมุนไพรอื่น ๆ มาสร้างเป็นผลิตภัณฑ์โลชั่นที่หลากหลายด้วยการนำสมุนไพรอื่น ๆ อาทิ เปลือกมังคุด ทับทิม มะเขือเทศ อีกด้วย

         “หลังจากได้สร้างแบรนด์ Skin Mates ด้วยแนวคิดในการตั้งราคาที่ผู้บริโภคทุกกลุ่มสามารถเอื้อมถึง แถมมีคุณภาพสินค้าที่มีประโยชน์จากธรรมชาติ ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่เข้าขึ้นมาก็ทำให้สร้างรายได้กว่า 400,000 บาทต่อเดือน โดยตอนนี้ได้มีการวางขายตามร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้แผนที่จะวางขาย”

หากท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติคุณภาพสูงที่สามารถติดต่อสอบได้ที่เบอร์ โทรศัพท์ : 02-998-9119  

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...