ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
แอร์เอเชียเปิดตัวเมนูพิเศษ INSPI(RED) Burger สูตร เชฟหงส์
03 ก.ค. 2562

             แอร์เอเชีย Santan” ชวนลิ้มรสความอร่อยครั้งใหม่ ประจำไตรมาส 3/2562 ด้วยเมนูพิเศษบนเครื่อง "Inspired RED Burger" ภายใต้ความร่วมมือกับองค์กร (RED) นำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยผู้ป่วยโรคเอดส์

          ทั้งนี้เมนูดังกล่าวได้ถูกคิดค้นสูตรโดย      “เชฟหงส์   งามพร้อม ไทยมี” เชฟชาวไทยชื่อดังเจ้าของร้านอาหารไทยในมหานครนิวยอร์ค ด้วยการนำเอาเอกลักษณ์และรสชาติเฉพาะตัวของอาหารพื้นเมืองภาคเหนือของประเทศไทย ในรูปแบบเบอร์เกอร์ขนมปังสีแดงสดประกบกับไส้อั่วไก่โฮมเมดเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ โรยหน้าด้วยกะหล่ำม่วงหั่นฝอยและมะเขือเทศ เคล็ดลับความอร่อยของเบอร์เกอร์ชิ้นนี้คือรสชาติจัดจ้านของ "น้ำพริกหนุ่มมาโย" สูตรจากคุณยายของเชฟหงส์นี่เอง!

 

            สัมผัสความอร่อยแบบสุดขั้วของเบอร์เกอร์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ รายได้ 10% จากการขายเมนูนี้จะถูกมอบให้กับ Global Fund เพื่อนำไปสนับสนุนการรณรงค์ป้องกันโรคจากเชื้อเอชไอวีเเละเอดส์ในอาเซียน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...