ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
เทศบาลพิษณุโลกพร้อมซื้อวัคซีนรอปลดล็อค
02 มิ.ย. 2564

นางเปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก เปิดเผยหลังจากมีการแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลนครพิษณุโลก หลังจากได้รับการรับรองผลการเลือกตั้งจาก กกต.แล้ว เพื่อเตรียมทำงานเพื่อตามนโยบายต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพของประชาชนเป็นหลัก 

โดยนายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก กล่าวว่า เทศบาลนครพิษณุโลก ถือว่าเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่พร้อมที่จะขอจองซื้อวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยสามารถพูดได้ว่าตอนนี้ทางเทศบาลนครพิษณุโลก มีความพยายามจะขอให้กระทรวงมหาดไทยหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการปลอดล็อคระเบียบ เพื่อให้ซื้อได้ ก็กำลังถกเถียงกันอยู่ว่าสรุปแล้วใครจะเป็นผู้ปลดล็อคระเบียบนี้ ระหว่างกระทรวงมหาดไทย กับ สบค. 

"ตอนนี้พวกเราท้องถิ่นทุกแห่งมีเงินพอที่จะช่วยเหลือประชาชนของเรา ถ้าหากว่าระเบียบเปิดเมื่อไหร่ให้เราซื้อได้ ทางเทศบาลนครพิษณุโลกก็เป็นองค์กรท้องถิ่นองค์กรหนึ่งที่พร้อมจะร่วมมือกับรัฐบาลในการดูแลประชาชนให้ได้รับการฉีดวัคซีนเทศบาลนครพิษณุโลกให้เร็วที่สุด และทั่วถึง"นางเปรมฤดี กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...