ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
บมจ.นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น เพิ่มทุน 140 ล้านบาท เพื่อนำเงินไปลงทุนซื้อเครื่องหมายการค้า “นสพ.ฐานเศรษฐกิจ” และทรัพย์สินบางส่วน รวมมูลค่ากว่า 136 ล้านบาท
19 ส.ค. 2559
          นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS กล่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 6/2559 เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2559 มีมติอนุมัติการเพิ่มทุนของ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค มัลติมีเดีย จำกัด จากเดิม 20 ล้านบาท เป็น 160 ล้านบาท โดยออกเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวน 14 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 10 บาท เรียกชำระ 25% เพื่อจำหน่ายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นเงินลงทุน และเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงาน รวมทั้งการลงทุนอื่นๆ ในอนาคต

          พร้อมกันนี้ที่ประชุมคณะกรรมการอนุมัติให้ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค มัลติมีเดีย จำกัด (บริษัทย่อย) จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ โดยมีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท หลังจากนี้ จะทำให้มีธุรกิจครบวงจรมากขึ้น และยังสามารถขยายฐานลูกค้าที่บริโภคข่าวสารผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ ที่มีฐานลูกค้าอยู่แล้ว ซึ่งไม่ต้องใช้เวลาสร้างฐานลูกค้ารายใหม่และยังจะช่วยสร้างผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุน เป็นการต่อยอดธุรกิจให้เข้มแข็งมากขึ้นในอนาคต
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...