ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
นายกฯยังไม่คุยฉัตรชัยดันอธิบดีส่งเสริมเกษตรนั่งรมช.
23 ส.ค. 2559

          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยกล่าวยืนยันว่า ยังไม่มีการปรับครม. เพื่อรองรับการเกษียณอายุตำแหน่งข้าราชทหารในช่วงเดือนตุลาคม แต่อย่างใด และไม่สนใจโพลต่างๆ และไม่มีผลต่อการปรับครม.ของตนด้วย ยืนยันว่า ครม.ชุดปัจจุบันยังทำงานหนัก ขออย่านำความรู้สึกเดิมๆมาตัดสินการทำงานในวันนี้ และยังไม่ได้คุยกับพลเอกฉัตรชัยจะขอมีรมช.เกษตร

          ทั้งนี้มีกระแสข่าวในช่วงเช้าวันนี้ ก่อนการประชุมครม.ว่าจะมีการปรับครม. โดยเฉพาะกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ที่ผลการสำรวจโพลออกมาไม่ค่อยดีนักสำหรับ พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จึงทำให้มีกระแสข่าวว่า พลเอกฉัตรชัย จะเสนอต่อที่ประชุมครม.ในวันนี้เพื่อตั้ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรฯโดยมีชื่อของนายโอฬาร พิทักษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร เข้ามาเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...