ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกฯ ทูลเกล้าฯ “อาคม เติมพิทยาไพสิฐ” รมว.คลังคนใหม่
02 ต.ค. 2563

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ทูลเกล้าฯ รายชื่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังคนใหม่เรียบร้อยแล้ว คือ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในสมัย “รัฐบาลประยุทธ์ 1″

โดยก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวจากกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงรายชื่อบุคคลที่คาดหมายว่า จะเข้ามารับตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังคนใหม่ที่มีความเป็นไปได้สูงสุด คือ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ อดีต รมว.คมนาคม เนื่องจากนายอาคม เคยผ่านการทำงานร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มาแล้วในสมัยรัฐบาลปรสำ     หรับนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ เคยเป็นอดีต รมว.คมนาคม กรรมการในคณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ และกรรมการในคณะกรรมการนโยบายการท่องเที่ยวแห่งชาติในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ 1 และยังเคยเป็น อดีตเลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...