ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
พลเอกหญิง สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธานในการแข่งขันเดิน - วิ่ง "เขาชะโงกซูเปอร์ฮาล์ฟมาราธอน 59" โดยมีผู้ว่าการและผู้บริหาร PEA เฝ้าทูลละอองพระบาทรับเสด็จ
07 พ.ย. 2559

         วันนี้ (วันที่ 6 พฤศจิกายน 2559 เวลา 09.00 น.) พลเอกหญิง สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปยังโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า จังหวัดนครนายก ทรงเป็นประธานในพิธีถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จากนั้น ทรงเป็นประธานในการแข่งขันเดิน - วิ่ง "เขาชะโงกซูเปอร์ฮาล์ฟมาราธอน 59" ณ ลานหน้ากองบัญชาการ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ทรงพระดำเนินเป็นระยะทาง 2.360 กิโลเมตร โดยมีพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เฝ้าทูลละอองพระบาทรับเสด็จ

         ในการนี้ นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหรือ PEA และคณะผู้บริหาร เฝ้าทูลละอองพระบาทรับเสด็จ พร้อมรับพระราชทานประกาศนียบัตรในฐานะที่ร่วมสนับสนุนและบริจาคเงินในการแข่งขันดังกล่าว ซึ่งรายได้จากการจัดการแข่งขันทูลเกล้าฯ ถวายพลเอกหญิง สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายกและโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าให้เป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วไป ก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การสร้างเสริมสุขภาพของภาคีเครือข่ายสุขภาพและส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...