ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
"พล.อ.ประวิตร" เดินทางตรวจเยี่ยมสายงานซ่อมบำรุงยุทโธปกรณ์กองทัพเรือ รับฟังความก้าวหน้าในการพัฒนาขีดความสามารถ
06 มี.ค. 2560

          พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตรวจเยี่ยมสายงานด้านการซ่อมบำรุงยุทโธปกรณ์ ของกองทัพเรือ ณ อู่ราชนาวีมหิดลอดุลยเดช พร้อมรับฟังความก้าวหน้าในการพัฒนาขีดความสามารถด้านการซ่อมยุทโธปกรณ์ของกองทัพเรือ โดยเฉพาะการซ่อม สร้าง ผลิต วิจัย และพัฒนาของกองทัพเรือ ที่จะนำไปสู่การพึ่งพาตนเอง และเพื่อพาณิชย์  พร้อมกันนึ้ยังเยี่ยมชมการดำเนินงานของกองทัพเรือ ในการเตรียมความพร้อมซ่อมบำรุงเรือดำน้ำที่จะเข้ามาประจำการในอนาคต และ ชมสายงานซ่อมบำรุงยุทโธปกรณ์ ประกอบด้วย การซ่อมเรือ การซ่อมอากาศยาน การซ่อมสรรพวุธ และการซ่อมรถยนต์สงครามชนิดรบ

          นอกจากนี้ กองทัพเรือ ยังได้นำเสนอโครงการวิจัยที่เตรียมเข้าสู่สายการผลิต ประกอบด้วย โครงการเครื่องบินทะเลขนาด 2 ที่นั่ง และอากาศยานไร้นักบินปีกนิ่งขึ้น-ลงทางดิ่ง แบบ FUVEC ซึ่งเป็นโครงการวิจัยเพื่อนำมาใช้ในการตรวจการณ์ทางอากาศ และพิสูจน์ทราบเป้าหมายระยะไกล

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...