ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ปทุมธานีพายุฝนฤดูร้อนพัดหลังคาบ้านและต้นไม้เสียหาย
14 มี.ค. 2560

          ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีพายุฝนฤดูร้อนพัดหลังคาบ้านและต้นไม้เสียหายหลายหลังบริเวณ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางถวิล พัฒคุ้ม อายุ57 ปี อยู่บ้านเลขที่19/2 ม.8 ต.คลองสี่อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บอกว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมามีฝนตกและพายุมาอย่างแรง พัดหลังคากระเบื้องที่บ้านเสียหายจำนวนหนึ่ง จึงเข้าไปหลบในห้องพอออกมาก็เจอกับหลังคาบ้านพังเสียหาย ส่วนนายสมนึก ตุ้มโหมด อายุ48 ปี บอกว่าขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน แต่พอกลับมาถึงบ้านก็พบกับสภาพบ้านที่หลังคาพังลงมาที่พื้นเป็นจำนวนมาก

          ด้านนางประเทือง วงศ์แจ้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ บอกว่าพายุฝนฤดูร้อนพัดมาทางหมู่ที่ 6 ถึงหมู่ที่ 9 ตำบลคลองสี่อำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานีทำให้ต้นไม้ ล้มขวางถนน แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้นำออกไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีหลังคาบ้านของประชาชนจำนวน 20 หลังคาเรือนถูกพายุพัดได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะนี้ ตนเองได้ลงมาดูพื้นที่ พร้อมกับให้ความช่วยเหลือประชาชน นอกจากรี้ยังมีท่อน้ำประปาและหลังคากระเบื้องของโรงเรียนวัดเขาย้อย เสียหายจำนวนหนึ่งซึ่ง พรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่จะได้ลงมาตรวจสอบความเสียหายพร้อมกับให้ความช่วยเหลือประชาชนทุกคน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...