ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
"พล.อ.ประวิตร" เป็นประธานพิธีถวายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในวันสถาปนากระทรวงกลาโหม ครบรอบ 130 ปี
07 เม.ย. 2560

บรรยากาศที่กระทรวงกลาโหมเช้าวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานพิธีถวายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในศาลาว่าการกระทรวงกลาโหม เนื่องในวันสถาปนากระทรวงกลาโหม ครบรอบ 130 ปี โดย มี พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม, พล.อ. ชัยชาญ ช้างมงคล ปลัดกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย ผู้บัญชาการเหล่าทัพ อาทิ พล.อ.สุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด, พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก พล.ร.อ. ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ และ พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ เข้าร่วมพิธี จากนั้น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เป็นประธานในพิธีสงฆ์ ณ ห้องพินิตประชานาถ
อย่างไรก็ตาม ภายหลังเสร็จสิ้นพิธี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก็จะให้สัมภาษณ์ แก่สื่อมวลชนตามปกติ ที่จะต้องจับตาดูประเด็นสำคัญในหลายเรื่อง ทั้งรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ที่เพิ่งประกาศใช้ การก่อเหตุความไม่สงบในหลายจุดที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมความคืบหน้าการระเบิดที่บริเวณ กองสลากเก่า ถนนราชดำเนิน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...