ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
“ลุงตู่” คุยปีนี้ราคาสินค้าเกษตรดี พยากรณ์อีก 2 ปี น้ำจะดีกว่านี้
06 มิ.ย. 2560

ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เยี่ยมชมบูธประชาสัมพันธ์การจัดงานมหานครผลไม้ 2017 FRUITPITAL FAIR และงานเปิดสวนผลไม้เพื่อการท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ชิมทุเรียนพันธุ์กลิ่นสมุทร ที่เป็นทุเรียนพื้นเมือง ซึ่งนายกรัฐมนตรีระบุว่า ทุเรียนนี้กินทุกวันโดยเฉพาะพันธุ์ก้านยาว แต่ส่วนตัวชอบทุกสายพันธุ์ที่เป็นผลไม้ไทย พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรีได้พูดคุยกับชาวสวนจังหวัดจันทบุรี ว่าปีนี้สินค้าราคาเกษตรดี และอีก 2 ปีน้ำจะดีกว่านี้และทำให้เกษตรกรมีความสุข ขณะเดียวกันยังขอให้ทุกคนช่วยกันแก้ปัญหาสังคม เพราะสังคมแย่ และต้องอาศัยสื่อ สังคมจะได้รู้ว่าบ้านเมืองสงบสุข บ้านเมืองมีสิ่งดี ๆ มาก และขอให้หยุดเผยแพร่และอ่านข่าว เน็ตไอดอล เนื่องจากติดตามเรื่องเดียวมานาน 2 อาทิตย์แล้ว

อย่างไรก็ตามในระหว่างการเยี่ยมชมนายกรัฐมนตรีได้นำกลีบทุเรียนมาถ่ายรูปประกอบโดยกล่าวว่า การจะให้นายกรัฐมนตรีทำอะไรก็ต้องนึกถึงหน้านายกรัฐมนตรีบ้างไม่ใช่ตลกเกินไปก็ไม่ดี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...