ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ทล. พร้อมอำนวยความสะดวกให้ประชาชนช่วงเทศกาลเข้าพรรษา
07 ก.ค. 2560

       กรมทางหลวง พร้อมอำนวยความสะดวกและปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชนทั่วประเทศ ช่วงวันหยุดเข้าพรรษา นายธานินทร์ สมบูรณ์ อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยว่า เนื่องจากวันที่ 8 – 10 กรกฎาคมนี้ เป็นช่วงวันหยุดวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ติดต่อกัน 3 วัน คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางไปทำบุญถวายเทียนพรรษาและท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยเฉพาะในจังหวัดที่มีพื้นที่ใกล้เคียงกรุงเทพมหานคร เช่น จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดชลบุรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งอาจทำให้การจราจรติดขัดและหนาแน่นในเส้นทางสายหลักได้ จึงได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัดกรมทางหลวงทั่วประเทศ เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชนในการเดินทางช่วงดังกล่าว เพื่อให้ทางหลวงอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานและรองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงวันหยุดยาว

      อธิบดีกรมทางหลวง ยังฝากเตือนประชาชนที่เดินทางในช่วงฤดูฝน ขอให้เพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่ โปรดสังเกตป้ายแนะนำ ป้ายเสริม ตามที่ได้ติดตั้งไว้ และปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด หากประชาชนต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางหรือแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย สามารถแจ้งได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 ตลอด 24 ชั่วโมง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...