ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
นายกเมืองพัทยา ต้อนรับ เอกอัครราชทูตออสเตรเลียฯ วางแผนส่งเสริมเขต ศก. ภาคตะวันออก
10 ก.พ. 2566

              นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลจานุการนายกเมืองพัทยา ร่วมให้การต้อนรับ ดร.แองเจลา แม็คโดนัลด์ เอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย พร้อมคณะ ที่ได้เดินทางมาพูดคุยหารือสร้างความสัมพันธ์ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

              ทั้งนี้ ดร.แองเจลา แม็คโดนัลด์ เอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย ได้ปรึกษาหารือเกี่ยวกับภาพรวมของเมืองพัทยาในมิติการเมือง เศรษฐกิจ และวัฒนธรรม การฟื้นตัวของเมืองพัทยาหลังจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และแนวทางส่งเสริมเศรษฐกิจต่างๆ ร่วมกันต่อไปในอนาคต 

              โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการท่องเที่ยวและความสำคัญของธุรกิจที่ประเทศออสเตรเลียมีต่อเมืองพัทยา เนื่องด้วยเป็นพื้นที่สำคัญในเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก ตลอดจนแนวทางการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศร่วมกัน โดยมีเมืองพัทยาเป็นศูนย์กลางสำคัญในการประสานงานร่วมกันต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...