ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ทีเอ็มบี ต่อสัญญากับ เอฟดับบลิวดี ในการเสนอขายกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร
16 ก.ค. 2560

     การต่อสัญญาความร่วมมือการเสนอขายกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร (Bancassurance) ระยะเวลาขั้นต้น 15 ปี ระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

 

      กรุงเทพฯ ประเทศไทย (14 กรกฎาคม 2560) ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) (ธนาคาร”) และ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (เอฟดับบลิวดี”) ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือการเสนอขายกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร (“Bancassurance”) โดยภายใต้สัญญาดังกล่าว เอฟดับบลิวดี จะได้รับสิทธิในการเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคาร เป็นระยะเวลาขั้นต้น 15 ปี มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 การร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการเน้นย้ำความแข็งแกร่งของความร่วมมือในระยะเวลาที่ผ่านมาระหว่างธนาคารและเอฟดับบลิวดี เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าของธนาคาร และ ธนาคารยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจ Bancassurance ร่วมกับเอฟดับบลิวดีเพื่อให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ดีสุดในตลาด ที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน (Simple & Easy) และตรงตามความต้องการของลูกค้า (Need-based)

 

        จากการเติบโตของยอดขายเบี้ยประกันชีวิตของธนาคารที่มากกว่าการเติบโตของตลาดมากกว่า 3 เท่าในช่วง 3 ปี ที่ผ่านมา ธนาคารและเอฟดับบลิวดีจึงเชื่อมั่นว่า การต่อสัญญาความร่วมมือในครั้งนี้ จะนำจุดแข็งของทั้งสองธุรกิจมาสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าธนาคารต่อไป

 

        ทั้งนี้ ธนาคารได้แต่งตั้งที่ปรึกษาจากธนาคารแห่งสหรัฐอเมริกาเมอริลล์ ลินช์ และผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท ทาวเวอร์ส วัทสัน สิงคโปร์ จำกัด ร่วมให้ความเห็นในการกำหนดเงื่อนไข และข้อตกลงต่างๆ ตลอดการเจรจาสัญญา 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...