ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
สปท.เตรียมจัดงานเลี้ยงอำลา 25 ก.ค.นี้ ด้วยการใช้เงินส่วนตัวจัดงาน
21 ก.ค. 2560

    นายคำนูณ สิทธิสมาน โฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญกิจการสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ แถลงว่า ที่ ประชุมวิป สปท. วันนี้ ได้สรุปผลการดำเนินงาน พิจารณาให้ความเห็นชอบรายงานการปฏิรูปของคณะกรรมาธิการทั้ง 12 คณะ จำนวน 190 เรื่อง นอกจากนี้ ที่ประชุมยังมีมติเห็นชอบให้จัดงานเลี้ยงอำลาสมาชิก สปท. ในวันอังคารที่ 25 ก.ค. 2560 เวลา 18:00 น. ที่โรงแรมเดอะสุโกศล โดยค่าใช้จ่ายในการจัดเลี้ยงได้เก็บจากสมาชิก ภายในวันงาน ประธาน สปท. จะกล่าวขอบคุณสมาชิก และมอบใบประกาศเกียรติคุณให้สมาชิก สปท. ทุกคน

   ขณะเดียวกัน นายคำนูณ กล่าวอีกว่า จะงดการประชุมสปท. วันที่ 24 ก.ค. ส่วนวันอังคารที่ 25 ก.ค. จะพิจารณารายงานการปฏิรูปของคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านพลังงานเรื่องการจัดทำแผนการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าโดยรัฐ ซึ่งกรรมาธิการมีข้อเสนอแนะในการอนุรักษ์พลังงานการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...