ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
สมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชา เกาะสีชัง จัดงาน Si Racha Hotels and Tourism Festival
26 มิ.ย. 2566


        วันที่ 23 มิถุนายน 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จ.ชลบุรี นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานเปิดงาน Si Racha Hotels And Tourism Festival  โดยมี นางโสภา สงวนหงษ์ อุปนายกสมาคมการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชัง กล่าวถึงความเป็นมาของการจัดงาน พร้อมด้วยนางอภิรดี บุญสม ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซนทรัล ศรีราชา, นางอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา และนายสมชาย ส่งเสริม หัวหน้างานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ร่วมในพิธีเปิด


     โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ร่วมกับสมาคมท่องเที่ยวและบริการศรีราชา เกาะสีชัง จัดงานเพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวในช่วง Low Season ชวนสัมผัสการท่องเที่ยวในภาคตะวันออก หลากหลายสไตล์ภายใต้ชื่องาน "Si Racha Hotels And Tourism Festival"  เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่ อำเภอศรีราชา เกาะสีชัง และพื้นที่ท่องเที่ยวในช่วง Low Season จัดโปรโมชั่นพิเศษดึงดูดนักท่องเที่ยวคนไทยแบบครอบครัวที่อยู่กรุงเทพฯและปริมณฑล ให้เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอศรีราชา เกาะสีชัง และสถานที่ท่องเที่ยวในชลบุรี ช่วงวันหยุด อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นศรษฐกิจการใช้จ่ายของประชาชนและสร้างภาพลักษณ์ชลบุรี ให้เกิดความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว

     ภายในงาน ได้พบกับแพ็คเกจโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และคาเฟ่ชื่อดังในจังหวัดชลบุรี มากกว่า 30 บูท โปรโมชั่นจำหน่ายแพ็คเกจที่พัก และบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในพื้นที่อำเภอศรีราชา โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2566 ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...