ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
N Health พัทยา จัดตรวจสุขภาพฟรีวันเทคนิคการแพทย์ไทย
29 มิ.ย. 2566
N Health พัทยา จัดตรวจสุขภาพฟรี ส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพดีเนื่องในวันเทคนิคการแพทย์ไทย
   
(29 มิ.ย.66) ที่คลินิกเทคนิคการแพทย์ N Health สาขา พัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เข้าร่วมตรวจสุขภาพเนื่องในวันเทคนิคการแพทย์ไทย ซึ่งในวันนี้ ทางบริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ หรือ N Health (เอ็น เฮลท์)ได้ร่วมมือกับเมืองพัทยา จัดกิจกรรม “ตรวจสุขภาพฟรี” โดยมี เทคนิคการแพทย์หญิง (ทนพญ.)รุ่งฤดี กิ่งโคกกรวด ผู้อำนวยการ N Health Center ฝ่ายปฏิบัติการภาคตะวันออก ร่วมให้การต้อนรับ
 
สำหรับ กิจกรรม “ตรวจสุขภาพฟรี”  เป็นการตรวจสุขภาพฟรีให้กับประชาชนที่มีความสนใจ จำนวน 100 สิทธิ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีขึ้น ผ่านแพ็คเกจตรวจสุขภาพ 7 รายการ ครอบคลุมการตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด การตรวจวัดระดับไขมัน คอเลสเตอรอล  และไตรกลีเซอไรด์ การตรวจวัดค่าการทำงานของไต และการตรวจวัดค่าการทำงานของตับ มูลค่ารวม 1,000 บาท โดยประชาชนที่เข้ารับบริการตรวจฟรีในครั้งนี้ ได้ทำการลงทะเบียนรับสิทธิล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ และเดินทางมารับบริการตรวจสุขภาพที่ N Health สาขาพัทยา ในวันนี้  
   
ทั้งนี้บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ หรือ N Health (เอ็น เฮลท์) ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท เลขที่ 301/1-2  ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ติดกับโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เปิดให้บริการทางด้านการตรวจสุขภาพ ตรวจตามใบแพทย์สั่ง และตรวจสุขภาพทั่วไป เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 033 038 024 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Page : N Health  Clinic Eastern
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...