ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ชวน นทท. เช็คอิน 5 จุด ภาพวาดสตรีทอาร์ต เสน่ห์เมืองยะลา
23 ก.ค. 2566

         ชาวยะลาให้ความสนใจ แวะชม ถ่ายรูป ภาพวาดสตรีทอาร์ต สีสันเส้นทางวิ่งยะลามาราธอน พร้อมกับบอกว่า สตรีทอาร์ตเหล่านี้ จะเป็นจุดเช็คอินยะลา เพิ่มสีสันให้เมือง ถ้าจบกีฬาแล้วก็ยังเป็นจุดที่เราไปถ่ายรูปได้ ตลอดทั้งปี ก็อยากเชิญชวนมาเที่ยวยะลา ถ่ายรูปตามสตรีทอาร์ต ต่างๆ มีทั้งจุดเก่า จุดใหม่ เป็นที่รวบรวมผลงานของศิลปินวาดภาพ ที่สวยงาม ซึ่งจะสื่อถึงสิ่งดีๆ ในเมืองเล็กๆ ให้เห็น ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะ วัฒนธรรม วิถีชีวิตของคนในพื้นที่”

         สำหรับผลงาน ของกลุ่มศิลปินวาดภาพ จะมี 5 จุด ประกอบด้วยบริเวณชุมชนบ้านร่ม (สามแยกท่าน้ำสะเตง), ใต้สะพานท่าสาป ใกล้โชว์รูมรถยนต์ฮอนด้าคาร์, สะพานดำ ตลาดเก่า, สันเขื่อนตลาดเมืองใหม่สวนศรีเมือง เทศบาลนครยะลา และถนนเลียบแม่น้ำ ใต้สะพานสะพานข้ามไปโรงเรียนคณะราษฎร์ 2 บ้านบาโดยุโป และสุดท้ายก่อนกลับอย่าลืมแวะเช็คอินภาพสวยๆ ที่ทุ่งปอเทืองใต้สะพานดำ ตลาดเก่า ซึ่งทางเทศบาลนครยะลาได้ปลูกไว้ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน

         ทั้งนี้ เทศบาลนครยะลา ขอเชิญชวนชาวยะลา ร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี ต้อนรับนักวิ่งมาราธอนกว่า 5,600 คน จากทั่วประเทศ และจากต่างประเทศ ในระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566 ที่จะมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ท่องเที่ยวในเมืองยะลา

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...