ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท. ภูมิภาคตะวันออก จัดกิจกรรม ตลาดย้อนยุค “เสน่ห์ศิลป์ ถิ่นตราด”
23 ก.ค. 2566

        นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานกิจกรรมตลาดย้อนยุค “เสน่ห์ศิลป์ ถิ่นตราด” ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคตะวันออกนำโดยนายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 -23 กรกฎาคม 2566 ที่วัดบุปผาราม ตำบลวังกระแจะ อำเภอมืองตราด

        สำหรับกิจกรรม ตลาดย้อนยุค “เสน่ห์ศิลป์ ถิ่นตราด” ที่จัดขึ้นมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดตราด โดยสาเหตุที่เลือกจัดงานที่วัดบุปผาราม ซึ่ง ททท.ได้คัดเลือกให้เป็น Unseen New Chapter ของปี 2566 ซึ่งนประชาชน และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยมชมภายในงานจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ของวัดศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองตราด สมญานาม อารามแห่งดอกไม้ โดยมีการตกแต่งมุมถ่ายภาพ ในบรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นดอกไม้แบบ 4D ไว้รองรับการจัดงาน

         นอกจากนี้ ยังมีมุมรับน้ำมนต์จาก 3 วัดดังรวมถึงการแสดงแสงสีศิลป์แบบฉบับอัตลักษณ์ภาคตะวันออก การออกร้านค้าของดีพื้นถิ่นเมืองตราด ทั้งอาหาร เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และผลิตภัณฑ์ชุมชน รวมไปถึงการแสดงบนเวที /...

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...