ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
"ยิ่งลักษณ์" โพสต์เฟซบุ๊ก ขอมวลชนไม่ต้องมาศาล รอให้กำลังใจที่บ้าน
24 ส.ค. 2560

      น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีการเคลื่อนไหวผ่านสื่อสังคมออนไลน์อีกครั้ง ในช่วงก่อนวันนัดติดสินคดีโครงการรับจำนำข้าว โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Yingluck Shinawatra" ว่า ขออนุญาตกล่าวถึงวันฟังคำพิพากษาคดีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ทราบถึงความห่วงใย และความเมตตา ของประชาชนที่รับรู้ถึงความทุกข์ร้อน และความยากลำบากที่ประสบอยู่ แต่เห็นว่าการเดินทางมาศาลเพื่อให้กำลังใจนั้นครั้งนี้เราจะไม่ได้พบปะ เห็นหน้า หรือสื่อความรู้สึกถึงกันได้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยเหตุที่ฝ่ายความมั่นคงได้จัดระเบียบผู้ที่จะเดินทางมาศาลผิดไปจากทุกครั้งทั้งที่เจตนาของพวกเราทุกคนเพียงต้องการมาให้กำลังใจซึ่งกันเท่านั้น

     ทั้งนี้ มีความห่วงใยต่อทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นประชาชน หรือแฟนเพจ และไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายอันอาจเกิดจากมือที่สาม ดังเช่นที่ฝ่ายความมั่นคงให้เหตุผลมาโดยตลอด จึงขอให้ทุกคนที่ห่วงใย และต้องการให้กำลังใจ ไม่ต้องเดินทางมาศาล ในวันพรุ่งนี้ และขอให้ทุกคนให้กำลังใจโดยการรับฟังข่าวสารอยู่ที่บ้าน เพื่อความไม่สุ่มเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาอันไม่คาดคิดจากผู้ที่ไม่หวังดีต่อบ้านเมือง และต่อพวกเราทุกคน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...