ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
เกษตรลำปาง จัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายการท่องเที่ยวเชิงเกษตรระดับจังหวัด
04 ส.ค. 2566

นายธีระพงศ์ ฤทธิโชติ เกษตรจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดกิจกรรมการสร้างเครือข่ายการท่องเที่ยวเชิงเกษตรระดับจังหวัด ภายใต้โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2566 จัดโดยกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร และสร้างเครือข่ายระหว่างวิสาหกิจชุมชนที่ประกอบกิจการด้านท่องเที่ยวเชิงเกษตร ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย ผู้นำกลุ่มวิสาหกิจชุมชนที่ดำเนินกิจกรรมด้านท่องเที่ยวเชิงเกษตร เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานท่องเที่ยวเชิงเกษตรระดับอำเภอ เจ้าหน้าที่กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานเกษตรจังหวัดลำปาง ผู้แทนจากสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา และสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำปาง

ภายในงานมีกิจกรรมการบรรยายให้ความรู้เรื่องการบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร โดยวิทยากรจากสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง กิจกรรมนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรของอำเภอ โดยเจ้าหน้าที่อำเภอและวิสาหกิจชุมชน และกิจกรรมการแลกเปลี่ยนแนวทางส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ในประเด็นการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการท่องเที่ยว การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรให้ได้มาตรฐาน/ปลอดภัย การผลิตสินค้าที่ระลึก การจัดกิจกรรมการท่องเที่ยว และการอนุรักษ์ธรรมชาติและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...