ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.เปิดเส้นทางการท่องเที่ยวโดยรถไฟจีน-ลาว สู่ภาคอีสาน
14 ส.ค. 2566

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานคุนหมิง จัด AET/MET Fam Trip นำผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวและสื่อมวลชนจากสาธารณรัฐประชาชนจีนเดินทางทดสอบเส้นทางรถไฟจีน-ลาว และสำรวจสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคอีสาน พร้อมทั้งทำการประชาสัมพันธ์ตามเส้นทางคุนหมิง-จังหวัดหนองคาย-จังหวัดอุดรธานี-จังหวัดนครราชสีมา-กรุงเทพฯ เดินทางระหว่างวันที่ 7-14 สิงหาคม 2566

โดยคณะฯ เดินทางถึงจังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 เข้าสำรวจสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา เยี่ยมชมอุทยานประวัติศาสตร์พิมาย แหล่งอารยธรรมขอมโบราณ จากนั้นเดินทางเข้าสู่อำเภอเมืองนครราชสีมา inspect โรงแรมแคนทารี่ และพบปะกับผู้ประกอบการโรงแรมของจังหวัดนครราชสีมา ชมตลาดเซฟวัน ไนท์มาร์เก็ต

ในที่ 12 สิงหาคม 2566 เดินทางสำรวจสินค้าและบริการท่องเที่ยวพื้นที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยได้เข้าเยี่ยมชมโรงแรมยูเขาใหญ่, ร้านอาหาร Midwinter, ร้านเป็นลาว, บ้านหมากม่วง, Primo Piazza และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จากนั้นคณะฯ ได้ทางต่อไปยังกรุงเทพมหานคร

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...