ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท. จัดกิจกรรม พาคณะผู้แทนบริษัทนำเที่ยวจาก รัสเซีย/คาซัคสถาน ร่วมสำรวจเส้นทางท่องเที่ยว
21 ส.ค. 2566

          (21 ส.ค.66) ณ ห้องประชุมโรงแรมเรเนซองส์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำโดยนายธีระศิลป์ เทเพนทร์ ผู้อำนวยการภูมิภาคยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง (ททท.) จัดกิจกรรม Amazing Thailand Amazing New Chapters, Agent FAM Trip and Trade Meet 2023, Russia, Kazakhstan นำคณะผู้แทนบริษัทนำเที่ยวจากสหพันธรัฐรัสเซีย และสาธารณรัฐคาซัคสถาน  จำนวน 10 หน่วยงาน เดินทางมาสำรวจกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกทางการท่องเที่ยวในพื้นที่พัทยา-สัตหีบ ระหว่างวันที่ 20-21 สิงหาคม 2566 อาทิ ศักยภาพการรองรับสายการบินของท่าอากาศยานอู่ตะเภา ที่พักใหม่ๆ แหล่งท่องเที่ยวสำหรับตลาดกลุ่มครอบครัว เป็นต้น โดยมีนางสาวอโณมา วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานพัทยา) และเรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา ร่วมให้การต้อนรับ

         พร้อมกันนี้ได้จัดการประชุมร่วมเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการพัทยา-ชลบุรี จำนวน 20 ราย ประกอบไปด้วยโรงแรม และแหล่งท่องเที่ยว คาดว่ากิจกรรมดังกล่าว จะสามารถเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ ในการดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพจากรัสเซียและคาซัคสถานให้เดินทางมาเยือนเมืองพัทยาเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่จะมาถึงนี้

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...