ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ผู้บัญชาการทหารบก ลงนาม MOU ร่วมกับธนาคารทหารไทย หวังส่งเสริมให้ความรู้ทางด้านการเงินแก่กำลังพล เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
04 ก.ย. 2560

ที่ กองบัญชาการกองทัพ พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในโครงการส่งเสริมและพัฒนาการให้ความรู้ทางด้านการเงินเพื่อข้าราชการทหาร ระหว่าง กองทัพบก กับ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และมอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษาให้บุตรกำลังพลทหารบกทุกระดับ  จำนวน 5,000,000 บาท ซึ่งจากเดิม 2,400,000 บาท  โดยทุนดังกล่าวนี้ เน้นเรื่องการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของกำลังพลกองทัพบก และพันธกิจของธนาคารทหารไทยที่ให้ความสำคัญในด้านการศึกษา และมุ่งพัฒนาการให้บริการเพื่อเปลี่ยนให้ชีวิตประชาชนดีขึ้น ตามโครงการส่งเสริม และพัฒนาการให้ความรู้ทางด้านการเงิน เพื่อข้าราชการทหารมีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น และเพื่อพัฒนาการให้ความรู้ทางการเงินสำหรับข้าราชการทหารให้เป็นรูปธรรมอย่างบูรณาการและยั่งยืน สร้างจิตสำนึกให้ข้าราชการทหารเกิดความตระหนักรู้เกี่ยวกับการวางแผน และบริหารการเงินระดับบุคคลให้มีประสิทธิภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของตนเองและครอบครัวในอนาคต บันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อพัฒนาโครงการดังกล่าวนี้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...