ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
MEA เตือนอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้างนำชื่อหลอกลวงเก็บค่าสนับสนุนเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์กับพันธมิตรทางการค้า
31 ส.ค. 2566
นายคมกริช สาคริก ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า ปัจจุบันพบว่ามีการแอบอ้างนำชื่อ MEA ไปหลอกลวงเก็บค่าสนับสนุนเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์กับพันธมิตรทางการค้า จึงขอเตือนประชาชน และหน่วยงานให้ระมัดระวังการหลอกลวงแอบอ้างเป็นคู่ค้า MEA หรือแอบอ้างว่าเป็นตัวแทนให้บริการต่าง ๆ และเรียกเก็บเงินค่าบริการ อาจทำให้เสียทรัพย์สิน หรืออาจทำให้ระบบไฟฟ้าไม่ได้มาตรฐาน เสี่ยงต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนได้ 
 
อย่างไรก็ตาม MEA แนะให้ฉุกคิดก่อนจะทำธุรกรรมใด ๆ ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลเอกสารก่อนทุกครั้ง และขอยืนยันว่า ปัจจุบัน MEA ไม่มีนโยบายให้พนักงาน ตัวแทนพนักงาน รับชำระค่าไฟฟ้า หรือค่าบริการใด ๆ นอกสถานที่ทำการ ฯ ทุกกรณี หรือสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook: การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line: MEA Connect (@MEAthailand), Twitter: @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130
 
 
#มิจฉาชีพ #แอบอ้าง
#MEA #การไฟฟ้านครหลวง
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร
 
 
 
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...