ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
พาณิชย์ตรังจัดกิจกรรม “เชื่อมโยงการจำหน่ายไข่ไก่” เพื่อลดภาระค่าครองชีพให้ผู้บริโภค รอบที่ 2
26 ก.ย. 2566

นางสาวสุภากิตติ์ เกลี้ยงสงค์ พาณิชย์จังหวัดตรัง เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรังจัดกิจกรรม “เชื่อมโยงการจำหน่ายไข่ไก่” เพื่อลดภาระค่าครองชีพให้ผู้บริโภค รอบที่ 2 โดยเจ้าหน้าที่ กลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า ลงพื้นที่จัดกิจกรรม “เชื่อมโยงการจำหน่ายไข่ไก่” เพื่อลดภาระค่าครองชีพให้ผู้บริโภค รอบที่ 2 โดยจำหน่ายไข่ไก่ เบอร์ 2 (30 ฟอง/แผง) ราคาพิเศษแผงละ 115 บาท ระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไปหรือจนกว่าสินค้าหมด ณ บริเวณหน้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง และบริเวณหน้าวัดควนขัน อำเภอเมือง จังหวัดตรัง จุดละ 125 แผง/วัน(จำกัดการซื้อ 1 แผง/คน) กิจกรรมดังกล่าวสามารถลดค่าครองชีพให้ประชาชนได้ร้อยละ 17.39

ทั้งนี้ ในภาพรวมไข่ไก่ในพื้นที่จังหวัดตรัง มีปริมาณเพียงพอกับความต้องการบริโภคในจังหวัด และส่งจำหน่ายยังจังหวัดใกล้เคียงด้วย

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...