ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
อำเภอบางละมุง ร่วมตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จิตอาสาจัดกิจกรรมเก็บขยะบริเวณชายหาดพัทยา เนื่องในวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล ประจำปี 66
27 ก.ย. 2566

         วันนี้ (27 ก.ย.66) ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐนพงศ์  โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำจิตอาสาพระราชทาน เข้าร่วมกิจกรรมวันอนุรัก์ชายฝั่งสากล ประจำปี 2566 

 
       ทั้งนี้สืบเนื่องจากสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกันยายนทุกปี เป็นวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล เพื่อให้เกิดความตระหนักถึงการดูแลรักษาสภาพสิ่งแวดล้อม และการอนุรักษ์ชายฝั่ง สร้างการรับรู้และตระหนักเกี่ยวกับปัญหาขยะ ตลอดจนเป็นการปลูกจิตสำนึกที่ดี 

        ในการนี้ จึงจัดกิจกรรมวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล ประจำปี 2566 ในพื้นที่เมืองพัทยา ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง - พัทยาเหนือ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จิตอาสาพระราชทาน และเจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อม เมืองพัทยา เข้าร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียงกัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...