ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้น โปรโมชั่นสุดปัง
26 ต.ค. 2566

              อร่อยกับก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์  อิ่มไม่อั้นเพียง 66  บาท โปรโมชั่นสุดปังอร่อยปากต่อปาก ลูกค้าแน่นร้าน คนพิการรับประทานฟรี แถมยังสร้างงานให้กับชุมชน

              ไอเดียเก๋  ร้านบ้านนางเลง ริมถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา - กบินทร์บุรี บ้านนางเลง หมู่ที่ 5 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์  66  บาทอิ่มไม่อั้น เด็กๆในชุดนักเรียนคิดราคา 50 บาท เด็กอนุบาลถึง ป.6 อิ่มละ 30 บาท เจ้าของร้านยังใจดี ให้ผู้พิการรับประทานฟรีได้ทุกวัน แถมยังเปิดร้านเพื่อสร้างงานสร้างรายได้ ให้คนชุมชน           

                                                                                     

             คุณทิพย์จิรา จิราวัสน์ อายุ 35  ปี เจ้าของร้านใจดี กล่าวว่า ปกติ ตนเปิดร้านรับทำป้ายโฆษณาอยู่ที่บ้าน ช่วงนี้มีงานบ้างไม่มีบ้าง เลยคิดเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์ เพื่อสร้างงานให้กับผู้ว่างงานในชุมชน ได้มีงานทำโดยจ้างให้มาทำงานที่ร้าน จึงตัดสินใจเปิดร้าน หลังเปิดมาแล้ว ร่วม 2 เดือน ผลการตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆรายได้ต่อวัน5.000  ถึง 18.000 บาท โดยจ้างคนในชุมชนแถวบ้าน มาช่วยงานที่ร้าน ให้ทุกคนได้มีงานทำ มีรายได้เลี้ยงครอบครัว  

                                

             ที่ร้านมีเมนูเดียวคือก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ อิ่มไม่อั้น เลือกเส้นได้ตามใจชอบ โดยจะมีพนักงานคอยลวกเส้นให้ ส่วนตีนไก่ น่องไก่ ไก่ฉีก เลือดไก่ และอื่นๆให้หยิบบริการเองตามใจชอบ คิดราคาเพียงอิ่มละ 66  บาท หรือตามราคาข้างต้น ในทุกๆวันจะมีไอศครีมไว้คอยบริการด้วย อิ่มละ 33  บาท ทานได้ไม่อั้นเช่นกันรวมทั้งมีโปรพิเศษอีกมากมาย เช่นวันพุธแถมน้ำสมุนไพรทานฟรี วันพฤหัสบดี มา5 จ่าย 4 วันศุกร์ มีส้มตำฟรี วันเสาร์ เพิ่มขนมจีน ส่วนวันอาทิตย์ มีเฟรนฟายไก่ทอดทานฟรี  โดยเปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด สอบถามสำรองที่นั่งได้ที่ 087- 499 -2985

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...