ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ประเทศไทย เปิดงาน OTOP To The World อย่างเป็นทางการ
27 ต.ค. 2566

 นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธาน ในพิธีเปิดงาน OTOP To The World สินค้าไทย ภูมิใจสู่สากล นำกลุ่มผู้ประกอบการสินค้า OTOP กว่า 200 กลุ่ม ร่วมจำหน่ายสินค้าให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ

โดยนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ประเทศไทยจะเผยแพร่วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นในแต่ละภาค ผ่านสินค้า OTOP ระดับพรีเมี่ยม สู่สายตานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เดินทางมายังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อรับชมการแข่งขันระดับโลกอย่าง จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 17 “OR Thailand Grand Prix 2023” ซึ่งขณะนี้ทั้งนักแข่ง ทีมงาน และแฟนคลับ เดินทางเข้ามายังจังหวัดบุรีรัมย์ แล้ว คาดการณ์ว่า การจัดงาน OTOP To The World จะสามารถสร้างเงินสะพัดให้กับกลุ่มผู้ประกอบการและวิสาหกิจชุมชนกว่า 20 ล้านบาท

สำหรับงาน OTOP To The World นอกจากจะมีการนำสินค้า OTOP ชั้นนำมาวางขายแล้ว ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง และกิจกรรมลุ้นรางวัลอีกมากมาย โดยงาน OTOP To The World สินค้าไทย ภูมิใจสู่สากล จะจัดไปจนถึงวันที่ 29 ต.ค.66

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...