ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ใกล้ช่วงเทศกาล 'คริสต์มาส' ชุดซานต้า แซนตี้ ขายดี ปีนี้คึกคัก ยอดจำหน่ายพุ่ง
22 ธ.ค. 2566

         (วันที่ 22 ธันวาคม 2566)  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณร้านนางฟ้าศรีราชาโดย บรรยากาศการเลือกซื้อชุดแต่งกายในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส ประจำปี 2566 เป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากเป็นช่วงใกล้วันคริสต์มาส ซึ่งผู้ปกครองจะมาเลือกซื้อชุดเพื่อนำไปให้บุตรหลานใช้แต่งตัวไปงานฉลองในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสที่จะถึงวันจันทร์นี้

        ที่บริเวณร้านค้าต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีการนำเสื้อผ้าชุดซานตาคลอส ชุดซานต้า แซนต้า ชุดนางฟ้า เสื้อผ้าธีมแดงเขียวมาแขวนเรียงรายเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีผู้ปกครองเดินทางมาเลือกซื้อชุดซานต้า แซนต้า ไปให้ลูกหลานสวมใส่กันอย่างครึกครื้น

          ทางหน้านางสาวอุ้มเจ้าของร้านนางฟ้าศรีราชาเปิดเผยว่า ปีนี้ชุดเสื้อผ้าฉลองเทศกาลคริสต์มาส มีแบบใหม่ๆ ให้เลือกเพิ่มขึ้น รวมทั้งราคาไม่แพง เช่น ชุดราตรีฟู สีแดง สีเขียว ชุดแฟชั่นลายสก็อต และชุดซานต้า แซนตี้ สำหรับเด็กๆ ราคาเริ่ม 190 บาทขึ้นไปโดยยอดขายปีนี้ดีขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้ถือว่าบรรยากาศคึกคักกว่าทุกครั้ง ทุกโรงเรียนจะมีการจัดฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส ในวันจันทร์ ที่ 25 ธ.ค.66นี้ ส่งผลให้ทางร้านมียอดขายเพิ่มขึ้นจากช่วงคริสต์มาสนี้และทางร้านยังมีชุดให้เช่าอาทิเช่นชุดไทย และชุดราตรีและชุดสูทในราคาย่อมเยา

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...