ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ตูนบอดี้สแลมวิ่ง ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ สุพรรณบุรี
27 ธ.ค. 2566

      ที่สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานเปิดงานก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ซึ่งมูลนิธิก้าวคนละก้าว และ คิง พาวเวอร์ ไทย เพาเวอร์พลังคนไทย  ร่วมกันจัดโครงการ ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ " ที่ จ.สุพรรณบุรี โครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ โครงการดีๆ ที่ได้ร่วมจัดงานมาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้จะเป็นการ "ก้าว" 10 กิโลเมตรสุดท้าย เพื่อปิดโครงการที่ ภาคกลาง จ.สุพรรณบุรี โดยมี "พี่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" ประธานมูลนิธิก้าวคนละก้าว เข้าร่วมงานครั้งนี้

       สำหรับโครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ถือกำเนิดขึ้นจากความตั้งใจที่อยากให้คนไทยรักษาสุขภาพของตัวเอง ด้วยการวิ่ง หากเราใส่ใจสุขภาพ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ ก็สามารถลดโอกาสของความเจ็บป่วย และลดการใช้บริการของสถานพยาบาลต่างๆ ซึ่งเป็นการลดภาระงานของแพทย์ พยาบาล ได้อีกทางหนึ10 กิโลเมตรแรกของ "ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ" ถูกจัดขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน 2562 ที่ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น และได้จัดต่อเนื่องมาอีก 4 ครั้งในภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก เพื่อให้ประชาชนที่เข้าร่วมได้วิ่ง และได้สะสมเหรียญรางวัลรูปิรามิด ทั้ง 4 ชิ้น ทั้งในรูปแบบของการวิ่งที่สนามจริง และแบบเวอร์ชวลรัน และครั้งนี้จะเป็นกิจกรรมครั้งสุดท้าย "ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ" ที่ภาคกลาง กิจกรรมวิ่ง 10 กิโลเมตร สะสมเหรียญชิ้นสุดท้าย เพื่อประกอบเป็นปีรามิดที่สมบูรณ์ ที่จะจบลง ณ จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 23-24 ธันวาคม 2566 ซึ่งนัก วิ่งทุกๆคน และประชาชนที่เข้าร่วมงาน จะได้พบกับงานก้าว Expo ในวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป และมา ก้าวคนละก้าว วิ่งไปพร้อมกับ "พี่ตูน" (อาทิวราห์ คงมาลัย) ในวันที่ 24 ธันวาคม เวลา 17:00 น.เป็นต้นไป ปิดท้ายที่เส้น ชัยผ่อนคลายพร้อมระเบิดความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตจากวง "บอดี้สแลม" "ก้าว" 10 กิโลเมตรสุดท้าย ศิลปิน-ดาราตบเท้ารวมพลัง! มาก้าวไปด้วยกันเพื่อเก็บสะสมเหรียญบิรามิดชิ้น สุดท้าย สำหรับกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนในวันที่ 24 ธันวาคม นอกจาก "พี่ตูน" (อาทิวราห์ คงมาลัย) จะมานำวิ่งเช่นเคยแล้ว ก็จะมีเหล่าพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมวิ่งในครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์, ป๊อบ-ปองกูล, โอ๊ต-ปราโมทย์ , หมอก้อง-สรวิชญ์ , ท็อป-ดารณีนุช, เต๋า-สมชาย, ไนกี้-นิธิดล, ทีน-สราวุฒิ, ก้อง ห้วยไร่, ฟีฟ่า-เปรมอนันต์, แจ๊ค เล็ก, อาย-สรสวรรค์,เดียร์-ลิลลี่, ดาร์ลิ่ง อารดา, มิ้น The Dai Dai 1aฯ 

สันติ  ชูเชิด  สุพรรณบุรี  0807792888  อปท.ทีวีนิวส์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...