ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เรือนจำสุโขทัย จัดกิจกรรมรับปีใหม่ พร้อมนิมนต์พระอาจารย์นาค เจิมป้ายเพื่อความเป็นสิริมงคล
29 ธ.ค. 2566

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30น.วันที่ 28ธันวาคม 2566 ที่บริเวณลานเพียรธรรม ภายในเรือนจำจังหวัดสุโขทัย  พตต.จตุพร อรุณฤกษ์ถวิล ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรอาหารแห้งและกิจกรรมนันทนาการให้แก่ผู้ต้องขัง เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2567 โดยได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9รูปรับบิณฑบาตให้ศีลให้พร  จากนั้นพระครูปลัดสุวัฒนสาธุคุณ เจ้าอาวาสวัดพลายชุมพล ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย ได้เจิมป้าย"อาคารวัฒนา สิริสุวณโณ(พระอาจารย์นาค)อุปภัมภ์"ที่บริเวณแดนพยาบาล ภายในเรือนจำ เพื่อความเป็นสิริมงคล อีกด้วย

             ต่อมา ในเวลา 09.30น. พตต.จตุพร อรุณฤกษ์ถวิล ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุโขทัย ได้นำข้าราชการและเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ร่วมเปิดกิจกรรมนันทนาการให้แก่ผู้ต้องขังชาย-หญิง อาทิเช่น การแข่งขันกีฬา การประกวดร้องเพลง ณ บริเวณโดมแดนกลาง  พร้อมกล่าวอวยพรเนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2567 ที่กำลังจะมาถึง

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...