ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ภูป่าเปาะ ฟูจิเมืองไทย
17 ม.ค. 2567

วันที่ 17 มกราคม 67 การเดินทางมาสู่ภูป่าเปาะ  อบจ.เลย คือการผจญภัยในแดดสาดและสมบูรณ์ของธรรมชาติ เพื่อพบกับวิวฟูจิเมืองเลยที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าคุณจะขับรถส่วนตัวหรือใช้รถโดยสารประจำคาง มาที่นี่ การตื่นเต้นในระหว่างการเดินทางจะกลายเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ เมื่อคุณเห็นภูป่าเปาะอันงดงามทรงคู่ควบกับพิ้นที่แห่งป่าไม้สดใสและท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ในตอนเช้า เท้าของคุณจะยืนอยู่ตรงนี้ที่มีจุดชมวิวมากมายให้คุณแวะถ่ายรูปและสนุกสนาน

นวัตกรรมสำหรับการเดินขึ้นภูหอเราแนะนำให้คุณสวมเสื้อผ้าที่มิดชิดเพื่อกันแดดและยุง อย่าลืมเตรียมน้ำดื่มและอาหารว่างไว้รับประทานระหว่างทาง และระวังในการเดินขึ้นภูหอเนื่องจากทางจะค่อนข้างชันและลื่น

สถานที่ท่องเที่ยวภูป่าเปาะ อบจ.เลย เป็นที่รู้จักอย่างมาก และนักท่องเที่ยวมักรางวัลมันว่าเป็น "ฟูจิเมืองเลย" เพราะคุณสามารถเดินเท้าขึ้นไปชมวิวภูหอได้ในระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร ที่นี่คุณจะพบจุดชมวิวมากมายที่จะทำให้คุณประทับใจ คุณสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่อยู่ในระยะสัมผัสของมือ เช่น ภูเขาสลับซับซ้อน ป่าไม้เขียวขจี ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ และทะเลหมอกในยามเช้า

ศูนย์บริการท่องเที่ยวภูป่าเปาะ  อบจ.เลย คือสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณควรห้ามพลาด ที่นี่คุณจะพบห้องภาพยนต์ 5D ห้องสันทนาการเด็ก โซนห้องสมุด บริการห้องน้ำสะอาด โซนบริการคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต และบริการจองรถแต็กขึ้นภูป่าเปาะ บรรยากาศที่ภูป่าเปาะตอน อากาศเย็นสบายมาก

 ติดต่อสอบถาม ทักแชทได้ ศูนย์บริการท่องเที่ยวภูป่าเปาะ  อบจ.เลย
 จองที่พัก รีสอร์ท/โฮมสเตย์/กางเต็นท์
 เบอร์เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการ 0986423291

"มุ่งมั่นพัฒนา... เพื่อประชา... ชาวเลย"
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
เว็ปไซต์ อบจ.เลย : http://www.loeipao.go.th
Youtube อบจ.เลย : http://www.youtube.com/@loeipao
Tiktok อบจ.เลย : http://www.tiktok.com/@paoloei2022

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...