ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี / อุบัติเหตุหมู่ รถตู้รับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย เจ็บ 10 ราย
22 ม.ค. 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 22 ม.ค.67 ได้เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนเรียนยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฮต 1699 กรุงเทพฯ  พุ่งชนท้ายรถตัดอ้อยอย่างแรงเป็นให้ทำให้คนขับและนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 10 ราย  2 ใน 10 รายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำร่างออกมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์จุดหนองปรือ จุดหนองปลาไหลและสมาคมกู้ภัยบ่อพลอยร่วมใจ ได้ร่วมกันนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 10 ราย ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบ่อพลอย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนทางหลวงหมายเลข 3086 หนองปรือ-บ่อพลอย ท้องที่เชื่อมต่อระหว่างหมู่ 4 และหมู่ 7 ต.หลุมรัง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เบื้องต้นทราบว่ารถตู้คันดังกล่าวรับนักเรียนมาจากอำเภอหนองปรือเพื่อมุ่งหน้าไปส่งที่โรงเรียนวิสุทธรังษี อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

                                                                                ……………………
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา  ไหลวารินทร์                 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...