ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เมืองพัทยา ร่วม ผู้บริหาร Ronin Japanese Restaurant มอบข้าวสาร ไข่ไก่ และอาหารปรุงสุก 20 ชุด แก่แม่บ้านและช่างไฟ
22 ม.ค. 2567

      ที่ บริเวณดาดฟ้า ชั้น 4  ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายกรณ์ พัฒนสิน ผู้บริหารบริษัท Ronin Japanese Restaurant, นายสุริวัฒน์ เริ่มกิจการ สมาชิสภาเมืองพัทยา และคระผู้บริหาร Ronin Japanese Restaurant ร่วมมอบ ข้าวสารไข่ไก่ และอาหารปรุงสุก ให้กับแม่บ้านและช่างไฟฟ้าเมืองพัทยา รวม 20 ชุด เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในเบื้องต้น 


      เมืองพัทยาเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งมีบทบาทภารกิจและอำนาจหน้าที่ภายใต้บทบัญญัติของกฎหมาย เพื่อบริการสาธารณะและดูแลความเป็นอยู่ของประชาชน ซึ่งในแต่ละวันภายในองค์กรมีการปฏิบัติหน้าที่มากมาย จึงต้องมีบุคลากรที่ทำหน้าที่ดูแลเปิด - ปิดเครื่องเสียงประจำห้องประชุม ดูแลรักษาทำความสะอาดห้องประชุม และภายในอาคารสำนักงานให้สะอาดอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน คณะผู้บริหารยินดีให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ลดภาระค่าใช้จ่ายสำหรับแม่บ้านและช่างไฟฟ้าของเมืองพัทยา จึงได้รวบรวมทุนทรัพย์ส่วนตัว เพื่อจัดซื้อข้าวสาร ไข่ไก่แจกจ่ายพร้อมอาหารกลางวันให้แก่ แม่บ้านและช่างไฟฟ้า เป็นประจำทุกเดือน

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...