ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
บริษัท เอส.เอ็ม.ซี. (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าว จับมือ 6 บริษัทใหญ่ร่วมลงนาม MOU.ทางธุรกิจ
30 ม.ค. 2567

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 ณ ห้องประชุม บริษัท เอส.เอ็ม.ซี (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่บางกะดี ซึ่งตั้งอยู่ภายในสวนอุตสาหกรรมบางกะดี ตำบลบางกะดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ได้มีการแถลงข่าวพิธีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ความร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง บริษัท เอส.เอ็ม.ซี.(ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตรทางธุรกิจ โดยมีสักขีพยานมาร่วมพิธีจำนวนมาก

       โดย ดร.ปัญญาพล สุพรรณวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส.เอ็ม.ซี.(ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าวพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ จำนวน 6 บริษัท ซึ่งประกอบไปด้วย 
1. บริษัท เอส พี ที เพาเวอร์แมนส์ จำกัด  
นายสมศักดิ์ เอมแจ้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฯ
2. บริษัท ไทยเอ็นเนอร์ยี่คอนเซอร์เวชั่น จำกัด (ECONOWATT) 
นายรวิวัฒน์ พนาสันติภาพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฯ
3. บริษัท ไลน์เมกเกอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
นายวรปัญญา สุธานุภาพวุฒิ Technical Advisor
4. บริษัท เทรนด์ อิเลคทรอนิคส์ (ไทยแลนด์) จํากัด
นายสุรินทร์ ว่องวิไลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฯ
5. บริษัท เมคคานิคัล แอนด์ ฟู้ด โพรเซส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด นายเฉลิมพร วงศ์ชั้น กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฯ
และ 6. บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ คอนเวอร์ชั่น แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด
นายวิโรจน์ ไฉ่เจียว Business Development

       สำหรับบรรยากาศ ภายในงานแถลงข่าวพิธีลงนาม ข้อบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ เริ่มตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 09.00 น. คณะผู้บริหาร บริษัทต่างๆ ที่ร่วมบันทึกข้อตกลง ได้เดินทางมาถึง บริษัท เอส.เอ็ม.ซี. ( ประเทศไทย) จำกัด ส่วนกำหนดการเริ่มเวลา 10.00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เวลา 10.30 น. เริ่มพิธีการโดยพิธีกรได้กล่าวรายงาน จากนั้น ดร.ปัญญาพล สุพรรณวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส.เอ็ม.ซี.(ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวต้อนรับคณะผู้บริหาร พันธมิตรทั้ง 6 บริษัท พร้อมกล่าวเปิดงานและแถลงวัตถุประสงค์ จากนั้นเวลา 11.00 น.เริ่มพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ทางธุรกิจ โดยคณะผู้บริหาร ต่อจากนั้นก็ได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างเป็นทางการ
และเวลา 12.00 น. คณะผู้บริหารและผู้ติดตามได้รับประทานอาหารร่วมกันเป็นอันเสร็จพิธี

     ด้าน ดร.ปัญญาพล สุพรรณวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.เอ็ม.ซี. (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณท่านผู้บริหารจากบริษัทพันธมิตรทั้ง 6 บริษัทที่ได้ให้เกียรติกับ บริษัท เอส.เอ็ม.ซี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ สำหรับวัตถุประสงค์กระผมก็ขออนุญาตแนะนำสั้นๆว่า ในปัจจุบันนี้การทำธุรกิจไม่สามารถทำธุรกิจเพียงลำพังได้ บริษัท เอส.เอ็ม.ซี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้มีความชำนาญในด้านธุรกิจระบบอัตโนมัติ แต่ในการทำธุรกิจปัจจุบันเราจำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยกันระหว่างธุรกิจ ซึ่งทั้ง 6 บริษัทเราได้พิจารณาแล้วว่าเป็นบริษัทที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ความชำนาญในเรื่องของระบบอัตโนมัติและเป็นผู้นำในธุรกิจแต่ละแขนงต่างๆ มาทำธุรกิจร่วมกันจะมีความแข็งแกร่งและสามารถที่จะสร้างโอกาสในการทำธุรกิจได้มากขึ้น ดังนั้นในนามของ บริษัท เอส เอ็ม.ซี. (ประเทศไทย) จำกัด ก็ขออนุญาตที่จะเป็นร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรทางธุรกิจทั้ง 6 บริษัทและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โอกาสในการทำธุรกิจของเราในวันข้างหน้าทั้ง 6 บริษัทรวมทั้ง บริษัท เอส.เอ็ม.ซี (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยก็จะเป็น 7 บริษัทก็สามารถที่ฟันฝ่าอุปสรรคการทำธุรกิจ ที่มีความยากขึ้นมีการแข่งขันในการทำธุรกิจมากขึ้น แต่เราสามารถที่จะผนึกกำลังกันและสามารถสร้างผลสำเร็จให้กับธุรกิจของเราทั้งหมดร่วมกันได้ ดังนั้นในนามของ บริษัท เอส.เอ็ม.ซี (ประเทศไทย) จำกัด และฝ่ายบริหารก็ขอขอบพระคุณคณะผู้บริหารทั้ง 6 บริษัท และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้ให้เกียรติมาร่วมพิธีการลงนามความร่วมมือในวันนี้ และขอให้พิธีลงนามความร่วมมือในวันนี้สำเร็จลุล่วงตามเป้าประสงค์ทุกประการขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งในนามบริษัท เอส.เอ็ม.ซี.(ประเทศไทย) จำกัด

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...