ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ขอนแก่น - นายก อบจ.ขอนแก่นเดินสายลงพื้นที่พบส่วนราชการและช่วยเหลือประชาชน
31 ม.ค. 2567

        วันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดโครงการประชุมผู้ปกครองนักเรียน และมอบเงินปัจจัยพื้นฐานให้กับนักเรียนเป็นค่าอุปกรณ์การเรียน โรงเรียนเปรมติณสูลานนท์ โดยมี ดร.สิริลักษณ์  พรสุวรรณ์ ผอ.โรงเรียนเปรมติณสูลานนท์ กล่าวรายงาน ในโอกาสนี้มี นายนพพร ปิติสุวรรณรัตน์ ส.อบจ.ขอนแก่น อ.น้ำพอง เขต 2 พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ครู ผู้ปกครองนักเรียน ร่วมให้การต้อนรับ ณ หอประชุมโรงเรียนเปรมติณสูลานนท์ ต.บัวเงิน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

    ต่อมา เวลา 10.00 น. ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อ.บ้านไผ่ ในโอกาสนี้มี นายสิทธิกุล ภูคำวงศ์ รอง นายก อบจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นางกฤษณา ศิริพรรณ ส.อบจ.ขอนแก่น อ.บ้านไผ่ เขต 1 และ นายจิตรายุทธ ฉัตรชัยพลรัตน์ ส.อบจ.ขอนแก่น อ.บ้านไผ่ เขต 2  ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

    และวันเดียวกัน เวลา 14.00 น. ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานพัฒนาศักยภาพแกนนำสุขภาพ อ.อุบลรัตน์ ด้านการป้องกันและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี น.ส.นิศากร ดอนกระสินธุ์ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข กล่าวรายงาน ในโอกาสนี้มี นายกรุง นามสง่า นายอำเภออุบลรัตน์ พร้อมด้วย นายรุ่งโรจน์ เย็นสบาย ส.อบจ.ขอนแก่น เขต อ.อุบลรัตน์ และคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ รพ.สต.ในพื้นที่ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภออุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น

สมบูรณ์  นาสาทร รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...