ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
คึกคัก ดนตรีในสวนครั้งที่ 2 @ อ.บ้านไร่ททท.อุทัยธานี ร่วมกับ อุตสาหกรรมท่องเที่ยวอุทัยธานี ร่วมจัดงาน
04 ก.พ. 2567

       ผู้สื่อข่าว รายงานว่า วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 นายสัมพันธ์ สุภาภักดี ททท.สำนักงานจังหวัดอุทัยธานี นางไพลิน นุ้ยปรี ประธานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภาคเอกชน ภาคธุรกิจการท่องเที่ยว เปิดงาน ดนตรีในสวน ครั้งที่ 2 ณ ห้วยขาแข้ง คันทรีโฮมรีสอร์ท อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

      ได้รับการจัดงานผู้ประกอบการใน อ.บ้านไร่ อาทิ ไร่เขาโอบเราบ้านเพื่อนอุทัยธานี บจก. ป ปิยะเศรษฐกุล  บจก.พีแอนด์พีกรุ๊ปอินเตอร์เนชั่นแนล และ ห้วยขาแข้งคันทรีโฮมรีสอร์ท เป็นต้น

 

      นางลดาวัล ลิ่มอรุณ เจ้าของห้วยขาแข้งคันทรีโฮมรีสอร์ทผู้จัดงาน เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้ จัดงานสไตล์ดนตรีในสวน เพื่อให้ผู้ร่วมงานมีความสุขในการฟังดนตรีในสวน
ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม มีวงสินเจริญ บราเธอร์ส มาร่วมแสดงสด ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้ประกอบการในจังหวัดอุทัยธานี วัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวในจังหวัดอุทัยธานี ส่วนรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับสาธารณะกุศลทั้งหมด การจัดงานครั้งนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยม มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจอย่างมาก

เฉลิมพล เวชอาภรณ์ ผู้สื่อข่าว อปท.นิวส์จังหวัดสุพรรณบุรี รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...