ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
“ต่อ ธนภพ” ชวนเที่ยวไทยกับแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”
07 ก.พ. 2567

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดแนวทางการสื่อสารภายใต้แคมเปญ "สุขทันที ที่เที่ยวไทย" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกกระแสให้เกิดการออก เดินทางท่องเที่ยว เพราะการท่องเที่ยวเป็นวิธีการสร้างความสุขแบบฉุกเฉินที่ดีที่สุด โดยความสุขเกิดขึ้นได้ ตั้งแต่วางแผนการท่องเที่ยว เกิดความสุขระหว่างการเดินทาง และยังสุขต่อเนื่องที่ได้แบ่งปันความประทับใจให้ผู้อื่น นำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด "สุขทันที ที่เที่ยวไทย" โดย ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงชื่อดังของเมืองไทย ชวนคนไทยออกมาค้นหาความสุขแบบง่ายๆได้ทุกวัน พร้อมส่งต่อความสุขไปยังชุมชน สังคม ผู้ประกอบการท่องเที่ยว เกิดการกระจายรายได้การท่องเที่ยว ทั้งยังเป็นการสร้างจุดยืนและภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณค่า และเกิดการหมุนเวียนทางด้านเศรษฐกิจสู่ชุมชน โดยมีเป้าหมายขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทยในการสร้างประสบการณ์ทรงคุณค่ามุ่งสู่ความยั่งยืน

 

     ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : “Amazing ไทยแลนด์” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...