ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
ผบ.สส.ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการปฏิบัติงานให้กับกองทัพอากาศ
30 พ.ย. 2560

พล.อ.ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการปฏิบัติงานให้กับกองทัพอากาศ โดยมี พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมผู้บังคับบัญชาระดับสูง และผู้บังคับหน่วยของกองทัพอากาศให้การต้อนรับ ณ กองบัญชาการกองทัพอากาศโดยการตรวจเยี่ยมฯ ในครั้งนี้ เป็นการตรวจเยี่ยมอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังเข้าดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการทหารสูงสุด โดยรับการเคารพจากแถวกองทหารเกียรติยศ และวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์ทหารอากาศ วางพานพุ่มถวายสักการะพระอนุสาวรีย์ จอมพล สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนารถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานารถ พิธีประดับเครื่องหมายความสามารถในการบินชั้นกิตติมศักดิ์ของกองทัพอากาศ ให้กับผู้บัญชาการทหารสูงสุด ก่อนเข้ารับฟังบรรยายสรุปแผนงานและผลการปฏิบัติงานที่สำคัญของกองทัพอากาศ

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้มอบนโยบายการปฏิบัติงานให้กองทัพอากาศ โดยเน้นย้ำให้ยึดถือนโยบายของรัฐบาล นโยบายของกระทรวงกลาโหมและนโยบายเร่งด่วนของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเป็นแนวทางและปฏิบัติอย่างเต็มขีดความสามารถ รวมทั้งได้กล่าวขอบคุณกองทัพอากาศที่ได้ให้การต้อนรับอย่างสมเกียรติและอบอุ่น พร้อมทั้งได้กล่าวชื่นชมผลการปฏิบัติงานของกองทัพอากาศ ทั้งด้านการรักษาอธิปไตยน่านฟ้าไทยและผลประโยชน์แห่งชาติ การบรรเทาภัยพิบัติและช่วยเหลือประชาชน และการสนับสนุนรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาต่างๆ และเชื่อมั่นว่าผู้บัญชาการทหารอากาศ จะสามารถปฏิบัติภารกิจและแก้ไขปัญหาของชาติให้ลุล่วงไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำกองทัพอากาศไปสู่ความเป็นกองทัพอากาศชั้นนำของภูมิภาค และเป็นที่เชื่อมั่นศรัทธาของประชาชนตลอดไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...