ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
มิตซูสุโขทัย เปิดตัว ALL NEW TRITON ATHLETE และ X-PANDER CROSS HEV
03 มี.ค. 2567

        เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 มีนาคม 2567  ที่ร้านJKstation ถนนสายสุโขทัย-กำแพงเพชร ม.14 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย   คุณธนพร ซองเหลี่ยม  กรรมการผู้บริหาร บริษัท มิตซูสุโขทัยจำกัด  ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ ALL NEW TRITON ATHLETE ท่ามกลางสายตาผู้เข้าร่วมงานและสื่อมวลชนคับคั่ง โดย ALL NEW TRITON ATHLETE เป็นที่สุดของความแกร่ง ดุดันทุกมิติ ด้วยขุมกำลังที่ทรงพลัง ไร้ขีดจำกัด ด้วยเรื่องยนต์ Hyper Power X 2 ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 204 แรงม้า ถนนทุกสายสั่งได้ดังใจ เหนือชั้นด้วยระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลการเข้าโค้งด้วย"แอคทีฟ ยอว์คอนโทรล(AYC) เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ มั่นใจ ไร้ขีดจำกัดทุกเส้นทางกับ 7รูปแบบการขับขี่ปลอดภัยทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย อัจฉริยะ แบบ360 องศา ก้าวผ่านการสั่งงานภายในรถแบบเดิมๆๆด้วย MITSUBISHI CONNECT ที่สามารถความคุมการทำงานภายในรถด้วยสมาร์ทโฟนของคุณ เติมเต็มตัวตนด้วยกลิ่นอายความเท่ห์และเข้มแบบสปอร์ต พรี่เมี่ยมในทุกสัมผัสใต้ใน ALL NEW TRITON ATHLETE 


        นอกจากนี้ทางมิตซูสุโขทัย ยังได้เปิดตัวรถครอบครัว ดีไซน์สปอร์ต X-PANDER CROSS HEV พร้อมสัมผัสการขับเคลื่อนให้ชีวิตไปได้ไกลกว่าเดิม ด้วยขุมพลังไฮบริคเต็มรูปแบบ พัฒนาจากเทคโนโลยี Plugin Hybrid ผสานการทำงานอย่างลงตัวของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าพร้อมให้คุณสร้างเรื่องราวผจญภัยใหม่ในแบบของคุณ ขับขี่นุ่มนวล ไร้เสียงรบกวน อัตราเร่งดีเยี่ยม เร่งแซงเต็มกำลังลุยได้ดังใจแต่ยังคงไว้ที่อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุด19.1 กิโล/ลิตร ประสบการขับขี่ที่สมบูรณ์เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและมั่นใจทุกเส้นทางด้วยเทคโนโลยีฟูลไฮบริคเอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ  มั่นใจทุกการเข้าโค้งด้วยระบบ AYCให้กำลังมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด255 นิวตัน-เมตร ไปได้ทุกสภาพถนน ตอบโจทย์ทุกการผจญภัยให้กับครอบครัวที่ทันสมัย และสะดวยสบายด้วย Electric Shilf ควบคุมการขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ไฟฟ้า 100% ลุยได้ทุกสภาพถนน ทุกการเดินทางในแบบที่คุณต้องการด้วย 7 DRIVE MODE ที่เลือกได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสรองรับทุกจุดมุ่งหมายอย่างไร้กังวล สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่เพื่อครอบครัวของคุณ ด้วย NEW X-PANDER CROSS HEV E'MOTION


             สำหรับแคมเปญพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึง 7 เมษายน 2567  ALL NEW TRITON ATHLETE  ดอกเบี้ย 1.49% พร้อมชุดแต่งสุดพรีเมี่ยม ขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคา 1,125,000 บาท  และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา  1,298,000 บาท
X-PANDER HEV รับดอกเบี้ย 0% หรือ ดาวน์ 0% พร้อมชุดแต่งจัดเต็ม  X-PANDER HEV ราคา  912,000 บาท และX-PANDER CROSS HEV ราคา  946,000  บาท            สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.055-613082

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...