ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ศรีสะเกษ ! นายอำเภอไพรบึงเปิดกิจกรรมโครงการอำเภอศีล 5 นุ่งผ้าไทยใส่บาตร ทำความดีวิถีพอเพียง
08 มี.ค. 2567

เมื่อวันที่  8 มีนาคม 2567  เวลา 07.00 น. ที่วัดสลักได  หมู่ที่ 6  ตำบลสุขสวัสดิ์  อำเภอไพรบึง  จังหวัดศรีสะเกษ  นายฉลาด ชิดชม  นายอำเภอไพรบึง  ประธานเปิดกิจกรรมโครงการอำเภอศีล 5 นุ่งผ้าไทยใส่บาตร ทำความดีวิถีพอเพียง อำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อนำสิ่งของอุปโภคบริโภค ไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ยากจน กลุ่มเปาะบาง ครัวเรือนเป้าหมาย ThaiQM และ TPMAP ในพื้นที่อำเภอไพรบึง       

 

โดยมี  นายศดิศ ณิชกุล ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง หัวหน้าส่วนราชการ ปลัดอำเภอ  ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พนักงาน เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ตำบลสุขสวัสดิ์   เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก  และได้รับความเมตตาจากพระมหาจันทร์ดี ปัญญาวชิโร เจ้าคณะอำเภอไพรบึง  เป็นประธานฝ่ายสงฆ์  และคณะสงฆ์ออกบิณฑบาตข้าวสารอาหารแห้งจากพุทธศาสนิกชนจากอำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ
************
ข่าว/ภาพ  ...  บุญทัน  ธุศรีวรรณ  ศรีสะเกษ

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...