ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ตราด ตาหลอยวัย 70 ปี บอกถึงเกาะช้างแล้วฮิ! ได้เล่นน้ำทะเลสมใจ
09 มี.ค. 2567

           อ.เกาะช้าง จ.ตราด  เมื่อเวลา 08.20 น.ตาหลอยวัย 70 ปี ที่ฝันอยากมาเกาะช้าง จ.ตราด เพื่อขอเห็นทะเล และได้เล่นน้ำทะเลซักครั้งหนึ่งในชีวิต โดยเมื่อช่วงสายของวันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางมาส่งขึ้นเรือเฟอร์รี่ เพื่อเดินทางไปยังเกาะช้าง เนื่องจากรถซาเล้งที่ตายหลอยขี่มา ไม่สามารถขี่ขึ้นเกาะช้างได้เนื่องจากทางเป็นเขาสูง จึงตัดสินใจเดินทางมากับเฟอร์รี่ ขณะที่อยู่บนเรือเฟอร์รี่ ตาหลอยมีอาการตื่นเต้นเนื่องจาได้ขึ้นเรือเฟอร์รี่เป็นครั้งแรกในชีวิต บอกว่าเมื่อคืนนอนไม่หลับรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นเกาะช้าง ขณะอยู่บนเรือตาหลอยยังพบกับ FC ที่ติดตามชีวิตของตาหลอยอีกด้วย และได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนานเนื่องจากตาหลอยเป็นคนอารมณ์ดี ยังมีผู้ใจดีมอบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ลุงหลอยอีกด้วย

           เรือเฟอร์รี่ถึงฝั่งเกาะช้าง มีรถตู้ของ BLUE HAVEN BAY เกาะช้าง มารับยังท่าเรือเฟอร์รี่ฝั่งอ่าวสับปะรด เพื่อเดินทางเข้าที่พักมาถึงที่พักตาหลอยได้เช็กอินเพื่อเข้าที่พักโรงแรมห้องที่ 3411  และทำการสำรวจห้อง ยังบอกอีกว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มานอนโรงแรมหรูๆแบบนี้ ก่อนที่จะลงไปเล่นน้ำทะเลตามฝันที่เป็นจริงแล้ววันนี้ ตาหลอยถึงเกาะช้าง ได้เห็นทะเล ได้ชิมน้ำทะเลบอกว่าเค็ม และได้เล่นน้ำอย่างสนุกสนาน ลุงหลอยบอกว่าถึงเกาะช้างแล้ว ฮิ! ส่วนแพลนจะมีไปเกาะกูดต่อหรือไม่ ต้องรอดูสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวว่าจะพาตาหลอยไปหรือไม่อย่างไร

 

จ.ตราด  ภาพ/ข่าว ณัฐวุฒิ  สวัสดิ์วารี  โทร.089-8895631   

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...