ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กลุ่มไลน์แดนซ์ รวมกลุ่มเพื่อถ่ายรูปสะพานท่าสงกรานต์
09 มี.ค. 2567

       วันที่ 9 มี.ค.67 นายสุพจน์ ศิริญญามาศ อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลพิมาย สมาชิกกลุ่มไลน์แดนซ์เพื่อสุขภาพสวนสระเพลง ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมกลุ่มไลน์แดนซ์ กว่า 50 คนได้มารวมกลุ่มเพื่อถ่ายรูปสะพานท่าสงกรานต์ อยู่ตรงข้าม พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพิมาย เพื่อเป็นที่ระลึก เนื่องจากว่าสะพานท่าสงกรานต์แห่งนี้สร้างมานานกว่า 50 ปีจึงมีความชำรุดทรุดโทรมตามการณ์เวลา กรมทางหลวงจึงจัดงบประมาณมาทำการก่อสร้างใหม่ โดยจะทุบหลังเก่าออก และก่อสร้างใหม่ใช้ระยะเวลา 2 ปี งบประมาณ 82 ล้านบาท ฉะนั้นกลุ่มไลน์แดนซ์พิมายจึงรวมตัวกันมาถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก อีกสัก 100 ปีเราจะได้ดูว่าสะพานแห่งนี้จะเป็นอย่างไร

       ศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 2 (ขอนแก่น)กรมทางหลวงจะทำการปิดสะพานท่าสงกรานต์ในทางหลวงหมายเลข 2437ตอนสามแยกเกษตร-เทศบาลตำบลพิมาย กม.2+007-570 เพื่อดำเนินการก่อสร้างสะพานใหม่ทดแทนสะพานเดิมที่ชำรุดในระหว่างวันที่ 10 มี.ค.67ถึงวันที่ 30 ก.ย.68 จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในตัวเมืองพิมาย โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางถนนก่อนถึงในตัวเมืองพิมายให้ใช้เส้นทางบายพาสเข้าสี่แยกพิมายเมืองใหม่และอีกเส้นทางหนึ่งตรงไปผ่านหน้าโรงพยาบาลพิมายแยกไฟแดงเข้าไป อุทยานไทรงาม เข้าไปในตัวเมืองพิมาย จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ.ที่นี้

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...