ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
TPIPL ได้รับใบประกาศรับรองความเป็นเลิศ ติดอันดับ “30 บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี” จาก The Silicon Review
14 มี.ค. 2567

บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) ได้รับใบประกาศรับรองความเป็นเลิศ จาก The Silicon Review และได้ถูกจัดให้ติดอันดับ “30 บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี” โดยนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฯ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารในหัวข้อการสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งอนาคต: TPIPL กำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรม ยกระดับชีวิต และปูทางสู่อนาคตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในประเทศไทยและที่อื่น ๆ

โดยไฮไลท์ของการสัมภาษณ์  นายประชัยพูดถึงการก่อตั้งบริษัททีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) และได้แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับกลยุทธ์และจุดยืนของบริษัท ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนซีเมนต์ ปูนเม็ด และผลิตภัณฑ์ซีเมนต์สำเร็จรูปรายใหญ่ และการให้ความสำคัญต่อลูกค้าในฐานะเจ้าของธุรกิจ บริษัทได้ให้ความสำคัญกับตัวชี้วัดความก้าวหน้าในการขับเคลื่อน ESG และความยั่งยืน นอกจากนี้เราจะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ก่อสร้างและอาคารที่เป็นนวัตกรรมออกสู่ตลาดซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานและข้อกำหนดด้านคุณภาพที่เข้มงวดของประเทศไทย ในอนาคต โครงการริเริ่มใหม่และงบประมาณของเราจะมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์และโซลูชันมากขึ้น และมีเป้าหมายระยะยาวของเราในการบรรลุการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (GHG) ภายในปี 2586 ในธุรกิจพลังงานของเรา การมุ่งเน้นที่การเติบโตของกำลังการผลิตจะเปลี่ยนไปสู่พลังงานหมุนเวียนที่สะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมและการส่งเสริมความยั่งยืนไม่ได้เป็นเพียงภารกิจของเราเท่านั้น มันเป็นหัวใจของ TPIPL ที่สะท้อนผ่านนวัตกรรม ความเป็นเลิศ และความมุ่งมั่นในการสร้างอนาคตที่ก้าวข้ามขอบเขตและทิ้งร่องรอยที่ไม่อาจลบเลือนได้ให้กับโลก

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...