ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครนายก : จัดโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข
21 มี.ค. 2567

สร้างรอยยิ้มและความปรองดองสมานฉันท์ให้ประชาชนชาวจังหวัดนครนายก ร่วมกับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.  20 มีนาคม 2567
***ที่วัดเนินสะอาด ตำบลเขาเพิ่ม อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ออกหน่วยบริการประชาชนตามโครงการ " บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มและความปรองดองสมานฉันท์ ให้ประชาชนจังหวัดนครนายก ร่วมกับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่พอ.สว. ให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เจ็บป่วยหรือมีปัญหาด้านสุขภาพ ตรวจรักษาโรค โดยมีนายบรรพต รัตนเกตุ นายอำเภอบ้านนา นายวิษณุ รูปสม นายก อบต.เขาเพิ่ม นางศรัญญา สุขปลั่ง ผอ.วิทยาลัยการอาชีพนครนายก นำนักเรียน นักศึกษา มาให้บริการตัดผม เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 

*** ทั้งนี้เพื่อให้บริการประชาชนในพื้นที่ห่างไกล บรรเทาความเดือดร้อน โดยมีหน่วยงานภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  50 หน่วยงาน บริการให้คำปรึกษารับฟังปัญหาต่าง ๆ ของประชาชน นำไปแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที  นอกจากนั้นปล่อยพันธุ์ปลา บริเวณท่าน้ำของวัด และมอบถุงยังชีพให้กับผู้ด้อยโอกาส  มอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนอีกด้วย***
อรุณี เสงี่ยมงาม นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...